Bật mí các kinh nghiệm lựa chọn điện thoại đẹp giá rẻ mà các bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhằm đáp ứng được nhu cầu lựa chọn mua điện thoại đẹp giá rẻ thì trên thị trường có nhiều dòng điện thoại khác nhau. Tuy nhiên, để sắm được một chiếc smartphone có chất lượng và giá rẻ không phải là điều đơn giản. Vậy kinh nghiệm để lựa chọn smartphone đẹp giá rẻ là gì? Các bạn hãy cùng đọc thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây để tìm hiểu.

1. Lựa chọn điện thoại màn hình lớn

Kinh nghiệm đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn khi lựa chọn smartphone đó là chọn điện thoại có màn hình lớn. Nếu bạn là người thích chơi game và thường xuyên xem phim thì lựa chọn điện thoại màn hình lớn là rất cần thiết.

Thông thường các dòng smartphone hiện có kích thước màn hình từ 5 inch trở lên. Tùy từng thương hiệu điện thoại khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được dòng điện thoại có chất lượng tốt nhất. Điện thoại giá rẻ trên thị trường thì vẫn có màn hình lớn như: vivo, Oppo… đáp ứng được nhu cầu lựa chọn điện thoại rẻ đẹp của người dùng.

Lựa chọn điện thoại đẹp giá rẻ

Ngoài ra hiện nay các hãng điện thoại cũng cạnh tranh để cho ra những chiếc điện thoại rẻ có màn hình lớn. Như những mẫu điện thoại có kích thước màn hình 5 inch giá rẻ khá ổn như J2 Prime, Oppo Neo 7…

2. Đừng nên chọn hệ điều hành quá lỗi thời

Một trong những lời khuyên hữu ích cho các bạn đó là mặc dù lựa chọn điện thoại đẹp, giá rẻ nhưng các bạn không nên chọn hệ điều hành quá lỗi thời. Bởi các hệ điều hành mới hiện đại ngày nay giúp cho người dùng có nhiều trài nghiệm thú vị nhất.

Hiện nay hệ điều hành phổ biến là Android Nougat, nếu là phiên bản Marshmallow cũng tốt. Nhưng các mẫu điện thoại giá rẻ hiện nay như Oppo, Vivo, Neo 7s, Galaxy J1, J2… đang chay phiên bản cũ là Android 5.0 – 5.1Lollipop.

Không nên lựa chọn điện thoại có hệ điều hành quá lỗi thời

Hệ hành Android 6.0 Mashmallow có bảo mật và hiệu năng tốt. Nếu bạn không quan tâm thì có thể bỏ qua phần này. Còn ở mức giá rẻ này thì smartphone Wiko Robby là sản phẩm duy nhất giá dưới 2,5 triệu đang chạy hệ điều hành Android 6.0.

3. Lưu ý đến cấu hình và bộ nhớ trong của điện thoại

Cấu hình và bộ nhớ trong của điện thoại cũng rất quan trọng. Các bạn nên chọn điện thoại có bộ nhớ trong và cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bởi nếu bạn sử dụng điện thoại nhiều thì nên lựa chọn smartphone có cấu hình, dung lượng bộ nhớ tương thích. Tránh để xảy ra tình trạng khi bạn tải các dữ liệu quá nhiều như: phim, ảnh, video… khiến cho bộ nhớ nhanh đầy.

Khi bạn mua điện thoại với giá rẻ không thể đòi hỏi quá cao về dung lượng bộ nhớ. Nhưng mức cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng tối thiểu là 16GB. Khi chon mua điện thoại giá rẻ nên tránh máy có dung lượng quá thấp chỉ 8GB. Với những máy bộ nhớ trong nhỏ khi sử dụng bạn rất dễ bị ức chế.

Lựa chọn điện thoại có cấu hình và bộ nhớ trong phù hợp

4. Nhiều thiết kế kiểu dáng đẹp ở phân khúc giá rẻ

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu điện thoại có kiểu dáng thiết kế đẹp, tinh tế và có giá thành ở mức phân khúc rẻ. Vì thế, kinh nghiệm để bạn có thể lựa chọn điện thoại giá rẻ là bạn nên sở hữu chiếc smartphone đẹp với thiết kế trẻ trung. Với chiếc điện thoại đẹp sẽ thể cá tính của bạn ngoài việc phục phụ nhu cầu sử dụng.

Bạn sẽ bắt gặp thường xuyên trên những kênh quảng cáo các mẫu điện thoại rất đẹp nhưng giá rất đắt. Tuy nhiên có một số hãng điện thoại tuy sản xuất ở phân khúc giá rẻ nhưng mẫu mã rất đẹp. Những thương hiệu như: Vivo, Samsung, Oppo, Wiko… có những mẫu thiết kế điện thoại khá đẹp và thẩm mỹ.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn điện thoại đẹp giá rẻ. Hy vọng rằng các thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được mẫu smartphone phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh không cần app

Recent Posts

Mách bạn những cách chụp selfie đẹp cho nữ cực cuốn hút

Chụp ảnh selfie chắc hẳn là thủ thuật chụp ảnh mà nhiều bạn nữ đã biết và thường xuyên vận…

2 years ago

Khám phá lợi ích của việc sử dụng OpenRun Pro – tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe truyền âm thanh qua xương thời gian gần đây đang là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến…

2 years ago

5 lý do bạn nên mua tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro

Bạn đã nghe đến tai nghe truyền âm thanh qua xương chưa? Dòng tai nghe này đang dần trở thành…

2 years ago

Nên chọn tai nghe chạy bộ như thế nào

Nên chọn tai nghe chạy bộ như thế nào là lý tưởng? Các hoạt động thể thao sẽ thường xuyên…

2 years ago

Cách cắt ghép video trên youtube bằng điện thoại thông dụng nhất hiện nay

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc chỉnh sửa video như cắt, ghép video trên điện thoại đã…

2 years ago

Nguyên nhân và cách khắc phục khi điện thoại Android bị lag

Là tín đồ của những chiếc điện thoại thông minh có hệ điều android nhưng điều khiến bạn khó chịu…

2 years ago